Saturday, 20/04/2024 - 15:50|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Xã Vĩnh Thanh

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Sáng 5-9, hòa trong tiết trời mát dịu của mùa thu và không khí rộn ràng của cả nước mừng ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THCS Vĩnh Thanh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Đến dự Lễ khai giảng có Ông Sơn Minh Triều - Phó Bí Thư Đảng Ủy Xã Vĩnh Thanh, Ông Nguyễn Văn Kiện – TVHU, CNUBKTĐ Phước Long, …cùng đông đảo giáo viên, phụ huynh và hơn 500 học sinh của nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày đầu của năm học mới. Sau đó, là Lễ đón gần 140 em học sinh lớp 6 vào trường trong sự hân hoan chào đón của tập thể CBGV nhà trường và toàn thể học sinh khối 7,8,9.

Tiếp theo buổi lễ, đ/c Nguyễn Văn Kiện đọc thư của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước gửi đến các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày tựu trường.

Tiếp theo, Thầy Hồ Trường Giang – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn Khai giảng chào mừng năm học mới. Trong bài phát biểu của mình, thầy Hồ Trường Giang nhấn mạnh: Năm học 2018 - 2019 vừa qua, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của trường đạt được một số thành tích đáng khích lệ.

Năm học 2019 - 2020, Nhà trường xác định nhiệm vụ trọng tâm là: Tiếp tục tập trung, chấn chỉnh công tác tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Nhà trường, hoạt động dạy - học ngang tầm với nhiệm vụ được giao; chấn chỉnh việc thi hành công vụ, nêu cao ý thức tự học, tự rèn luyện để không ngừng hoàn thiện năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, hạnh kiểm, kỹ năng, ý thức tự rèn luyện, học tập của học sinh, làm cho các hoạt động giáo dục chuyển biến theo hướng “Dạy thật - Học thật” để vươn tới mục tiêu “Dạy tốt - Học tốt”.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả thầy cô và học trò. Chúc cho thầy và trò trường THCS Vĩnh Thanh bước vào một năm học mới với nhiều thành công!

 

Lượt xem: 549
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 111
Tháng 04 : 238
Năm 2024 : 2.412